Mười bước thi công trần căng, màng căng xuyên sáng (Chỉ gắn tấm, không gồm bước thi công đèn led)

 Trong hướng dẫn '10 bước dễ dàng' để lắp đặt trần căng, chúng tôi tóm tắt những lợi ích của trần căng so với các lựa chọn trần khác, các tùy chọn thiết kế khác nhau có sẵn và sau đó là các giai đoạn chính liên quan đến quy trình lắp đặt.

1. Quyết định sử dụng trần căng

BKVN là nhà sản xuất, nhà cung cấp và lắp đặt trần căng, nhưng chúng tôi phải thành thật rằng có một số trường hợp trần căng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, không có nhiều trường hợp! Ưu điểm cốt lõi của trần căng là chúng có thể được lắp đặt nhanh hơn nhiều so với các lựa chọn trần khác, chúng dễ bảo trì và chi phí bảo trì thấp, và chúng có nhiều loại hoàn thiện, bao gồm cả trần in! Chúng cũng rất bền, an toàn và đáng tin cậy. Vì tất cả những lý do này, chúng là lựa chọn rất phổ biến cho nội thất y tế, giáo dục, sức khỏe và giải trí như quán bar, nhà hàng, hồ bơi và phòng tập thể dục.

trần xuyên sáng

2. Chọn loại màng căng của bạn

Vì vậy, bạn đã đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn màng căng, nhưng bạn muốn loại màng và màu nào? Bề mặt bóng, satin hay mờ? Trong suốt hay có hình dạng? Hoặc có lẽ bạn muốn in hình ảnh yêu thích hoặc logo công ty của mình lên trần nhà? 

trần xuyên sáng dps

3. Chọn nhà cung cấp của bạn

Sau khi đã chọn được thiết kế, bạn cần chọn một nhà cung cấp. BKVN đảm bảo giá thấp nhất trên thị trường và chúng tôi có vị thế độc đáo để cung cấp dịch vụ trọn gói; từ khâu sản xuất vải cho đến khâu lắp đặt cuối cùng và chăm sóc sau khi hoàn thiện. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lấy báo giá từ nhiều nhà cung cấp trần xuyên sáng và chọn đúng nhà cung cấp cho bạn.

4. Chuẩn bị phòng

trần xuyên sáng 3d
Nếu bạn thường trát trần nhà, bạn sẽ thích bước này. Không cần phải dọn sạch hoàn toàn căn phòng. Bạn có thể cần tạo một chút không gian nhưng ngoài ra không cần chuẩn bị phòng. Bạn có thể bắt đầu lắp đặt ngay lập tức!

5. Gắn thanh nẹp nhôm

trần xuyên sáng nhập khẩu ba lan
Trần căng của bạn được gắn vào phòng của bạn thông qua một thanh ray nhôm được lắp vào cả bốn bức tường. Nếu trần nhà được lắp trên một không gian lớn, các thanh ray nhôm sẽ cần được lắp theo khoảng cách trên trần nhà để nối các tấm vải.

6. Đặt đồ đạc chiếu sáng và các hệ thống khác phía trên trần nhà

Gắn các bệ đỡ cho đồ đạc chiếu sáng hoặc các hệ thống khác (ví dụ như báo khói) vào trần nhà ban đầu. Điều chỉnh chiều cao của bệ đỡ để dễ dàng kéo các đồ đạc liên quan như đèn qua trần nhà và lắp vào đúng vị trí.

7. Làm nóng căn phòng (trong trường hợp diện tích thi công lớn)

Để kéo căng vải trần xuyên sáng vào đúng vị trí, bạn cần sử dụng nhiệt để tăng độ đàn hồi của vải. Chúng tôi thực hiện việc này bằng cách sử dụng máy sưởi gas di động.

8. Lắp trần căng

Khi nhiệt độ trong phòng đạt khoảng 40 độ C, trần căng đạt độ đàn hồi tối ưu và có thể kéo căng và lắp vào đúng vị trí. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, vải bạt sẽ cứng lại và trở về hình dạng ban đầu. Gắn vải vào thanh ray nhôm, trước tiên là các góc

9. Gia cố trong trường hợp có treo quạt, đèn...trên trần căng và phụ kiện

Các vòng gia cố được dán vào vải bạt rồi cắt bên trong để tạo lỗ cho đồ đạc chiếu sáng và các hệ thống khác. Đồ đạc được kết nối với cáp, kéo qua các lỗ rồi lắp lò xo vào bệ đồ đạc phía trên vải bạt.

10. Vệ sinh trần căng

Loại bỏ mọi dấu tay hoặc vết hằn trên vải bạt bằng khăn ẩm. Bây giờ trần căng của bạn đã được lắp đặt!

Trần căng của bạn đã được lắp đặt!

Hy vọng bây giờ bạn đã biết các bước cơ bản để lắp đặt Trần căng? Chúng tôi luôn có thể làm việc đó cho bạn – vui lòng liên hệ. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe những người có thể muốn tham gia mạng lưới cài đặt của chúng tôi. Đào tạo miễn phí được cung cấp!

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages