Tham khảo công trình trần xuyên sáng in hoạ tiết vân mây cho hồ bơi tại Apriltsi, Bulgaria

 Bơi dưới bầu trời xanh trong, bất kỳ thời điểm nào trong ngày, quanh năm… Nghe có vẻ như bạn đang sống cuộc sống tuyệt vời nhất, phải không?

Hãy dành chút thời gian để chiêm ngưỡng dự án hồ bơi quyến rũ này tại Apriltsi, Bulgaria do đối tác đáng kính của chúng tôi, Tricom-V Ltd Триком – В ЕООД hoàn thành. Họ đã khéo léo sử dụng trần xuyên sáng in UV hoạ tiết vân mây và đường ray S-line để tạo ra các đường ánh sáng hấp dẫn.

Trần xuyên sáng BKVN được thiết kế với khả năng cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua, mang đến không gian sáng sủa, thoáng đãng, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ánh sáng tự nhiên không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mắt mà còn giúp cải thiện tâm trạng, nâng cao hiệu quả làm việc và học tập.

trần xuyên sáng vân mây

trần xuyên sáng hồ bơi

trần xuyên sáng 3d

trần xuyên sáng mây trời

led trần xuyên sáng

trần mây xuyên sáng

Trần xuyên sáng đã trở thành giải pháp được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Chúng có chức năng như một trần nhà thông thường khi tắt đèn và biến thành nguồn sáng rực rỡ khi bật đèn. Những trần nhà này được chế tác từ PVC mờ hoặc vải, có chiều rộng lên đến 5m. Các dải đèn LED được lắp dọc theo chu vi để chiếu sáng nhẹ nhàng, trang trí bên hông hoặc trên toàn bộ trần nhà để chiếu sáng chức năng.


LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages