Tham khảo dự án trần xuyên sáng cho Trung tâm thương mại ấn tượng

 Trần xuyên sáng Bách Khoa được nhập khẩu 100% từ các nước hàng đầu Châu Âu như Pháp, Balan, Đức, Trung Quốc... Điều này giúp sản phẩm giữ nguyên chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công và vận chuyển, mang đến giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Cùng tham khảo một dự án trần xuyên sáng được thực hiện bởi Saros tại Lithunia.

Đây không phải là dự án đầu tiên của Saros cho các trung tâm mua sắm ở Litva, hệ trần xuyên sáng sử dụng những giải pháp phức tạp và đắt tiền như vậy cho trần trung tâm mua sắm để chiếu sáng không gian. Đối tác cho biết kinh nghiệm cho thấy việc thiết kế chiếu sáng phù hợp làm tăng đáng kể lượng khách tham quan và do đó, doanh thu của trung tâm mua sắm. 

trần xuyên sáng trung tâm thương mại
Vì vậy, chủ sở hữu các trung tâm mua sắm sẵn sàng đầu tư vào thiết kế nổi bật và các sản phẩm chất lượng cao vì lợi nhuận trong tương lai. 


trần xuyên sáng sảnh

thiết kế trần xuyên sáng

trần xuyên sáng

Đối với hệ trần xuyên sáng trung tâm mua sắm cụ thể này, Saros Est đã sản xuất các cấu trúc nhôm nhẹ được phủ bằng màng PVC trong mờ và hàng trăm m2 màng căng xuyên sáng được lắp đặt trong hệ thống giảm chấn Saros. Thời gian thực hiện dự án là gần một năm .

trần xuyên sáng bách khoa

Quá trình lắp đặt thi công trần xuyên sáng, vốn là một thách thức lớn, đang được thực hiện bởi một nhóm chuyên gia hợp tác: UAB „Gaudrė“, Saros Est, Aleksei Suvorov và Design PRO. 

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages