Tham khảo một số sản phẩm trần xuyên sáng ấn tượng của nhà sản xuất No Grey Area

 Tham khảo một số sản phẩm trần xuyên sáng ấn tượng của nhà sản xuất No Grey Area

Trần xuyên sáng tại Kenston Teardrop


Trần xuyên sáng bể bơi

Trần xuyên sáng

Bể bơi riêng này, nằm trong khu vực công viên Keston danh giá của Kent, đã được biến đổi bởi phạm vi hộp đèn riêng No Grey Area. Được tạo hình theo hình giọt nước, thiết kế tinh tế này phản chiếu chu vi của hồ bơi, trải dài đến 5,5m tại điểm rộng nhất để tạo ra lớp hoàn thiện liền mạch.
Trần xuyên sáng showroom ô tô

Trần xuyên sáng showroom

Cung cấp và lắp đặt 115m2 trần căng màu trắng satin phía trên hồ bơi và phòng xông hơi khô và 4 hộp đèn âm trần cho gara.

Dự án trần xuyên sáng Social Distrikt

Dự án Social Distrikt đã gây ấn tượng mạnh tại Palm Jumeirah, Dubai. Trần xuyên sáng đã làm sáng quầy bar để tạo cảm giác hiện đại, mang tính quốc tế với hộp đèn xuyên sáng dạng treo hoàn chỉnh với đèn LED trắng RGB, điều khiển bluetooth và lưới để tạo tính thẩm mỹ trực quan. Do bản chất của dự án, chúng tôi có thể tái sử dụng các thiết bị chiếu sáng hiện có của họ và kết hợp chúng vào thiết kế.
Trần xuyên sáng treo

Trần xuyên sáng quầy bar

Dự án trần xuyên sáng VOV

Dự án VOV bao gồm việc lắp đặt 400 mét đèn LED Pixel Fusion Flex RGBW trong hộp đèn hình tam giác tùy chỉnh với màng căng xuyên sáng, 195 mét đèn LED tuyến tính Fusion Flex RGBW, đèn rọi, đèn thả hình trụ và đèn tường. Điều này được bổ sung bởi hệ thống điều khiển chiếu sáng hiện đại cho thiết kế theo phong cách vũ trụ.
Trần xuyên sáng in

vách xuyên sáng


Trần xuyên sáng tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ 

Việc thiết kế không gian chăm sóc sức khỏe kết hợp các sản phẩm không chỉ cải thiện điều kiện làm việc mà còn dễ vệ sinh là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Khi kết hợp với đèn CRI cao, có sẵn ở mức 6500k, trần xuyên sáng được thiết kế là giải pháp không bóng hoàn hảo để sử dụng trong hệ thống chiếu sáng chăm sóc sức khỏe.
trần xuyên sáng trắng


trần xuyên sáng trung tâm sức khoẻ

Hệ thống chiếu sáng tiên tiến đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe của bệnh nhân - nhiều hơn bạn có thể nhận ra. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo chất lượng cao thậm chí có thể rút ngắn thời gian phục hồi. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế chăm sóc sức khỏe ngày càng ưu tiên các giải pháp chiếu sáng góp phần tạo nên môi trường trị liệu. Cho dù bạn đang tìm kiếm đèn phòng bệnh nhân trong bệnh viện hay nhà cung cấp đèn bệnh viện, chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
trần xuyên sáng văn phòng

trần line xuyên sáng

Trần xuyên sáng tại Royal Ahrend, Dubai

Tọa lạc tại trung tâm của Dubai Design District, Royal Ahrend, chủ đầu tư đã đặt hàng thiết kế, cung cấp, sản xuất và lắp đặt hộp đèn xuyên sáng với chủ đích lấy con người làm trung tâm, có thể giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và sức khỏe. Đây là một ví dụ về không gian chăm sóc sức khỏe sạch sẽ, trong lành mà họ muốn giới thiệu một ánh sáng đồng đều phù hợp với bất kỳ cơ sở y tế nào.

Trần xuyên sáng tại Cao đẳng Brasenose

Là một phần của Đại học Oxford danh tiếng, Cao đẳng Brasenose có một trong những câu lạc bộ thuyền lâu đời nhất thế giới. Trần xuyên sáng được sử dụng ấn tượng khi cung cấp và lắp đặt đèn ‘thuyền’ 8,5m x 2,5m này cho trần nhà giảng đường X1.
đèn xuyên sáng

Trần xuyên sáng tại Sega Orbi

Kết hợp công nghệ của Sega với nội dung của BBC, trải nghiệm tại Orbi cho phép người dùng có được trải nghiệm thực sự đắm chìm. Trần xuyên sáng tại đây sử dụng ánh sáng RGBW tương tác vào hộp đèn hộp đèn xuyên sáng và đèn LED Fusion Flex trong suốt dự án. Các hộp đèn có chu vi lên tới 82m được lắp đặt mà không cần đường nối hoặc mối nối.

trần xuyên sáng khung nhôm

đèn xuyên sáng khung nhôm

trần treo xuyên sáng

vách xuyên sáng

TRẦN SAO XUYÊN SÁNG TẠI TRUNG TÂM MUA SẮM MUSCAT

Trung tâm mua sắm Muscat có trần căng in lớn nhất thế giới, được sản xuất, cung cấp và lắp đặt hoàn hảo với hệ trần sao. Trần nhà bao gồm hơn 15.000 sợi quang và trần căng in rộng 3000m2. Trần sợi quang là một cách tuyệt vời để tạo hiệu ứng ấn tượng và tạo ra hình ảnh những ngôi sao trên đầu .



LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages