Thiết kế trần chiếu sáng tuyệt đẹp với giải pháp trần xuyên sáng

Tạo ra một môi trường kiến ​​trúc tuyệt đẹp, được chiếu sáng đồng đều phù hợp với nhu cầu của bạn – mát mẻ và sạch sẽ hoặc ồn ào và đầy màu sắc.

Trần căng xuyên sáng cung cấp nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau, cho phép bạn có cơ hội tạo ra cả những cải tạo trang nhã và hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

Trần xuyên sáng được thiết kế để hoạt động như một bộ khuếch tán ánh sáng và có thể truyền tới 75% ánh sáng. Bất kỳ nguồn sáng nào cũng có thể được sử dụng phía sau màng mờ, cho dù đó là ánh sáng ban ngày tự nhiên, đèn LED hay đèn huỳnh quang. Vì vật liệu có nhiều lớp hoàn thiện trong mờ nên có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng ban ngày hoặc ánh sáng tâm trạng.

trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng được thiết kế để không cần bảo trì nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, nếu cần tiếp cận thường xuyên với hệ thống chiếu sáng của bạn thì có thể dễ dàng tháo các tấm khỏi hệ thống theo dõi hoặc, thay vào đó, có thể kết hợp giải pháp hộp đèn tháo rời hoàn chỉnh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và trần xuyên sáng

Vật liệu trần xuyên sáng mang đến cơ hội tuyệt vời để tạo ra các đèn kiến ​​trúc được chiếu sáng đồng đều, mát mẻ và sạch sẽ hoặc ồn ào và đầy màu sắc, lý tưởng cho cả việc cải tạo và xây dựng mới. Kinh nghiệm và kiến ​​thức về sản phẩm của chúng tôi giúp chúng tôi có cái nhìn sâu sắc độc đáo về các hệ thống chiếu sáng tối ưu tương thích với vật liệu bộ khuếch tán Stretch của chúng tôi.

thiết kế trần xuyên sáng

Hy vọng bây giờ bạn đã hiểu được việc thay thế trần xuyên sáng dễ dàng như thế nào so với các vật liệu làm trần khác. Nếu bạn muốn chúng tôi cung cấp cho bạn một thiết kế mới hoặc thậm chí giúp thay thế trần căng của bạn, vui lòng liên hệ ngay.

Vật liệu trần xuyên sáng được sử dụng để tạo hiệu ứng ánh sáng bằng cách khuếch tán và làm dịu ánh sáng. Nếu có hình in trên tấm màng căng xuyên sáng, thì nó sẽ làm tăng cường hình ảnh một cách phi thường.Trần xuyên sáng tạo ra bầu không khí lâu dài và làm tăng tâm trạng của căn phòng hoặc bất kỳ không gian nào. Trần căng có thể được sử dụng với đèn tích hợp để tạo hiệu ứng ấn tượng và thanh lịch. 

Gói đèn LED trần xuyên sáng hoàn chỉnh

Chúng tôi lắp đặt Hệ thống LED xuyên sáng đã được thử nghiệm và kiểm tra của riêng mình cũng như các sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu  với công nghệ màu thay đổi theo yêu cầu.

Hệ thống mô-đun LED tiên tiến, linh hoạt của chúng tôi cung cấp hiệu quả năng lượng, tuổi thọ cao và độ tin cậy. Hệ thống chiếu sáng và kéo dài hoàn chỉnh có thể được lắp đặt nhanh chóng tại chỗ sau khi lắp ráp trước theo kích thước và thử nghiệm tại xưởng của chúng tôi.

trần xuyên sáng trắng

Hệ thống trần xuyên sáng có sẵn màu vàng ấm ấm (2700K), Trung Tính (4000K), Trắng ánh sáng ban ngày (6500K), Trắng có thể điều chỉnh (2700-6500K) và RGB, được sản xuất độc quyền cho chúng tôi và có sẵn trong kho.

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages