Trần căng sáng, trần xuyên sáng là gì? Cách thi công trần căng xuyên sáng

 Để có trần nhà đẹp, trần căng xuyên sáng mang tới một nguồn ánh sáng hoàn hảo thông qua sự khuếch tán ánh sáng của tấm. Với kích thước gần như không giới hạn và trọng lượng nhỏ, chúng cho phép sản xuất “trần ánh sáng” có kích thước và hình dạng bất kỳ.

trần xuyên sáng
Bằng cách này, đèn trần xuyên sáng có thể trở thành điểm nổi bật của căn phòng thông qua kích thước của nó, sẽ thu hút ánh nhìn của người tham quan.

Trần căng là gì?

Trần căng xuyên sáng về cơ bản là trần thứ hai phủ lên trần ban đầu. Nghe có vẻ giống trần treo? Hoàn toàn đúng. Sự khác biệt quan trọng là trần căng giữ nguyên toàn bộ trần ban đầu. Đây có thể là một lợi thế quyết định, đặc biệt là trong các không gian.

trần xuyên sáng trắng
Sử dụng trần căng với màng căng xuyên sáng là một trong những kỹ thuật thiết kế nội thất lâu đời nhất. Treo vải hoặc bạt dưới trần nhà đã phổ biến ở nhiều quốc gia trong nhiều thế kỷ, thậm chí là hàng thiên niên kỷ. Người La Mã cổ đại sử dụng lụa, người Ai Cập thích sử dụng vải lanh và người Armenia sử dụng vải cotton. 

trần xuyên sáng là gì
Trần căng cuối cùng đã bị lãng quên, nhưng nó đã được phát hiện lại vào thế kỷ 20 và hiện đang kỷ niệm sự trở lại tuyệt vời của nó. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để che đi những trần nhà cũ xấu xí và làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Trần căng xuyên sáng được lắp đặt như thế nào?

trần xuyên sáng dps
Đầu tiên, một thanh ray nhôm hoặc PVC được lắp xung quanh chu vi của căn phòng bên dưới trần nhà ban đầu. Sau đó, vải bạt trần căng được lắp vào thanh ray bằng các góc của nó. Sau đó, tuỳ mức độ lớn bé của tấm trần có thể kéo trực tiếp hoặc khò nóng trước khi kéo, cho phép vải bạt được kéo căng và lắp hoàn toàn vào đúng vị trí trên khắp căn phòng. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, vải bạt sẽ được gia cố và trở lại hình dạng ban đầu, khiến nó trở nên cực kỳ chắc chắn và bền.


trần xuyên sáng ba lan

trần xuyên sáng 3d

đèn xuyên sáng

Tìm hiểu thêm về trần xuyên sáng

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages