Trần sao nhân tạo phòng ngủ, phòng khách, trần ánh sao sợi quang nền thạch cao, nền in Galaxy

 Bạn đã bao giờ mơ ước được ngủ dưới những vì sao, tìm kiếm các cung hoàng đạo, khám phá không gian và các hành tinh chưa? Bây giờ bạn có thể có tất cả những điều đó bên trong ngôi nhà của mình. Thiết kế không giới hạn, sự sáng tạo độc đáo, tầm nhìn độc quyền giờ đây có thể trở thành hiện thực với công nghệ bầu trời đầy sao của trần sao BKVN. Từ bản in đơn giản về bầu trời đêm đến tích hợp sợi quang hoặc kết hợp cả hai, có thể đưa bạn đến bầu không khí khó quên mang bản chất thực sự.

Tại trần xuyên sáng BKVN, chúng tôi cung cấp và lắp đặt hàng ngàn sản phẩm trần xuyên sáng. Nhưng hiện tại, chúng tôi thích nhất là trần sao sợi quang. Chúng tạo ra tác động ấn tượng của bầu trời đêm đầy sao trên trần phòng ngủ, phòng khách hoặc spa của bạn. Thậm chí còn tuyệt hơn, với đèn sợi quang, bạn có thể tạo ra một thiên hà nhiều màu sắc luôn thay đổi.

trần sao

Trần sao sợi quang hoạt động như thế nào?
trần sao nhân tạo

Đèn sợi quang được sử dụng để tạo hiệu ứng ngôi sao. Chúng được khuyến khích sử dụng vì tỏa nhiệt thấp hoặc không tỏa nhiệt, bền lâu và sử dụng rất ít điện năng. Chúng có thể được lắp vào trần nhà ban đầu hoặc nếu bạn muốn tạo một họa tiết hoặc chòm sao cụ thể, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trần gỗ dán giả có họa tiết đã tạo sẵn. Các sợi được cấp nguồn và điều khiển bởi bộ điều khiển LED được cố định phía trên trần nhà hoặc một điểm truy cập khác. Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển để thiết lập các hiệu ứng ánh sáng khác nhau, chẳng hạn như 'lấp lánh' hoặc tự động thay đổi màu sắc. Sau đó, bên dưới đèn, chúng tôi lắp vải bạt trần xuyên sáng để tạo cảm giác ấn tượng như đang ở giữa ngân hàng.

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages