Trần xuyên sáng - giải pháp đẳng cấp và hiệu quả cho văn phòng làm việc

 Hệ thống Trần xuyên sáng mang đến sự tự do tuyệt vời và cơ hội để tăng thêm chiều sâu cho tiềm năng thiết kế của bạn.

Điều kiện âm thanh và ánh sáng phù hợp là điều kiện cơ bản cần thiết để tạo sự thoải mái và năng suất tại nơi làm việc và trần căng có thể giúp đạt được mục tiêu này.

Nhiều hiệu ứng chiếu sáng

Có nhiều cách để chiếu sáng môi trường; đèn chiếu sáng từ trên xuống, đèn chiếu sáng ngược và đèn gắn trần đều có thể được tích hợp trong Trần xuyên sáng. Lớp hoàn thiện của màng căng dạng đặc sẽ phản xạ 81% ánh sáng nếu được chiếu sáng từ trên xuống; hoặc một biến thể của ánh sáng trắng cũng có thể được đưa vào không gian trống thông qua đèn LED chạy viền của chúng tôi; hoặc hầu hết các loại đèn, phía sau vật liệu trần xuyên sáng sẽ truyền khoảng 75% ánh sáng.

trần xuyên sáng văn phòng

Sử dụng linh hoạt

Trần xuyên sáng có thể được sử dụng ở nhiều khu vực trong môi trường văn phòng, có thể là trần liền khối giúp cải thiện khả năng phản xạ ánh sáng và âm học hoặc là các tấm treo nhỏ hơn và các đặc điểm bắt mắt.

trần xuyên sáng phòng họp

Trần căng xuyên sáng thường được sử dụng để nâng cao hoặc tân trang lại các văn phòng điều hành và phòng họp, bao phủ các hệ thống gạch thông thường để mang lại mức độ hoàn thiện cao hơn.

Khu vực lễ tân cũng có thể được biến đổi bằng cách sử dụng nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện cho cả tường và trần nhà.

Dễ bảo trì

Hệ thống có thể được tiếp cận hoàn toàn thông qua các đường nẹp ở viền có thể tháo rời.

trần xuyên sáng

Vật liệu được thiết kế để không cần bảo dưỡng nhiều nhất có thể, đặc tính mịn của màng xuyên sáng mang lại bề mặt vệ sinh đồng thời cũng được hưởng lợi từ yêu cầu không trang trí vì màng căng sẽ không bị nứt hoặc bong tróc theo thời gian. Vật liệu trần xuyên sáng cũng không thấm nước nếu cần vệ sinh.

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages