Trần Xuyên Sáng - Điểm nhấn làm sáng bừng không gian nội thất của bạn

Trần xuyên sáng – Làm bừng sáng không gian nội thất của bạn

Trần căng cung cấp nhiều giải pháp tuyệt vời để làm mới diện mạo của bất kỳ căn phòng hoặc không gian nội thất nào. Với nhiều màu sắc và họa tiết có sẵn, bạn có thể dễ dàng tạo ra bất kỳ tâm trạng, phong cách và bầu không khí mong muốn nào. Trần nhà căng rất tuyệt khi kết hợp hệ thống thông gió, điều hòa không khí, hệ thống phun nước, hệ thống báo động hoặc che đi hệ thống dây điện và các khuyết điểm như vết nứt hoặc vết bẩn trên trần nhà hiện tại.

Chúng cũng trông đẹp khi kết hợp với ánh sáng, đặc biệt là đèn âm trần khổ lớn.

Ánh sáng rất quan trọng trong bất kỳ căn phòng nào – nó tạo ra tâm trạng và bầu không khí dễ chịu, tạo điểm nhấn cho một số khu vực nội thất nhất định và phục vụ nhiều mục đích chức năng. Khi tạo ra bầu không khí hoàn hảo trong phòng hoặc bất kỳ không gian nội thất nào, hãy tránh chỉ có một đèn trung tâm vì nó tạo ra bóng tối và ánh sáng chói. Phân bổ ánh sáng đồng đều khắp phòng của bạn với sự trợ giúp của đèn rọi, đèn bàn và đèn sàn.

trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng BKVN hiện cung cấp đèn trang trí giúp bổ sung và hoàn thiện hiệu ứng bạn đang tìm kiếm. Trần căng hoạt động rất tốt trong việc phản chiếu ánh sáng và lan tỏa khắp phòng mà không cần phải thêm nguồn sáng nào khác.

trần xuyên sáng hình tròn
Với nhiều ứng dụng và kiểu dáng, trần xuyên sáng đang trở thành lựa chọn chiếu sáng rất phổ biến. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho mọi chi tiết nội thất và tạo ra hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Ngoài ra, khi kết hợp với trần căng bóng cao cấp của BKVN, đèn chiếu tạo ra sự phản chiếu đẹp mắt.

Với tên gọi là trần căng, có lẽ bạn có thể đoán được phần nào về chất liệu làm nên trần căng. Có lẽ bạn đang nghĩ đến cao su hay đàn hồi phải không? Vâng, bạn đúng rồi, trần căng là những tấm màng được làm từ PVC có khả năng đàn hồi.

Chất liệu nào được sử dụng cho trần căng xuyên sáng?

PVC là viết tắt của Polyvinyl clorua, một loại polyme của vinyl clorua. Đây là loại polyme tổng hợp được sản xuất rộng rãi thứ ba trên thế giới từ nhựa. Nó có hai dạng cơ bản, cứng (ví dụ như dùng để sản xuất chai nhựa) và mềm (dùng cho cáp điện, sản phẩm bơm hơi và tất nhiên là bạt trần căng.

Sự khác biệt giữa nhựa và màng xuyên sáng là gì?

trần xuyên sáng khổ lớn
Nói một cách đơn giản, biến dạng đàn hồi có thể đảo ngược trong khi biến dạng dẻo không thể đảo ngược. Bạn có thể thấy trần căng được gọi là nhựa nhưng thực chất chúng là đàn hồi vì chìa khóa cho quá trình lắp đặt trần căng là kéo căng trần bằng khí nóng để cố định trần và sau đó khi nguội, trần sẽ trở lại trạng thái đàn hồi ban đầu và trở nên cực kỳ chặt chẽ và chắc chắn. 

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages