Trần xuyên sáng trắng - Trần Barrisol cho văn phòng làm việc, phòng họp, sảnh lễ tân

 Trần căng (còn được gọi là trần thả hoặc trần xuyên sáng căng) là một loại trần được làm bằng vải PVC hoặc vật liệu tương tự. Nó được căng vào khung gỗ hoặc khung nhôm và tạo ra một bề mặt trần mịn, đồng nhất và thẩm mỹ. Trần căng tạo ra một bề mặt mịn màng và đẹp mắt, có thể được kết hợp với hệ thống ánh sáng để tạo ra hiệu ứng trần xuyên sáng. Ứng dụng lớn nhất của trần căng chính là trần xuyên sáng - là loại trần sử dụng hệ led chiếu sáng ngay sau hệ màng căng xuyên sáng, tạo nên những mảng đèn khổ lớn không mí nối cực kỳ ấn tượng.

Ánh sáng tự nhiên không chỉ làm sáng bề mặt mà nó chiếu vào, mà còn tạo ra một cảm giác mở rộng không gian, làm cho không gian sống trở nên thoáng đãng và mở mắt. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và năng động trong mỗi khoảnh khắc trong văn phòng của mình.

trần xuyên sáng văn phòng

Trần đèn xuyên sáng khổ lớn Barrisol tương thích với các thiết kế nội thất tại văn phòng làm việc cao cấp, các phòng họp chuyên nghiệp, hoặc các sảnh lễ tân có nhu cầu decor và chiếu sáng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, trần xuyên sáng Bách Khoa Việt Nam đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó, lĩnh vực trần xuyên sáng là thế mạnh của BKVN, được chúng tôi đầu tư nghiên cứu và phát triển không ngừng.

Trần xuyên sáng Bách Khoa được nhập khẩu nguyên liệu từ các nước phát triển như Pháp, Balan, Đức, Trung Quốc... Vậy nên, sản phẩm vẫn giữ được chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công và vận chuyển, mang đến mức giá thành cạnh tranh hơn so với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp.

trần xuyên sáng lễ tân

BKVN tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất trần xuyên sáng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Từ những mẫu trần xuyên sáng cơ bản như trần trắng, trần in họa tiết, đến những mẫu trần độc đáo như trần sao, trần bóng, Dhome đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế trần xuyên sáng hiệu quả

Để thiết kế trần xuyên sáng hiệu quả, Bách Khoa Việt Nam chia sẻ một số kinh nghiệm:

● Lựa chọn chất liệu phù hợp: Nên lựa chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng, điều kiện khí hậu, phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

trần xuyên sáng phòng họp

● Xác định vị trí lắp đặt phù hợp: Nên xác định vị trí lắp đặt phù hợp để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tránh tình trạng ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt, gây khó chịu.

● Sử dụng màu sắc, họa tiết phù hợp: Nên sử dụng màu sắc, họa tiết phù hợp với phong cách kiến trúc, nội thất của ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho tổng thể không gian.

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages