Ưu điểm của trần xuyên sáng, lợi ích của trần căng Barrisol, DPS, Foxygen

 Trần xuyên sáng nói riêng, trần căng nói chung đã được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu trong một thời gian. Tại Việt Nam, việc sử dụng chúng cũng đang tăng lên. Ngày càng nhiều nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư ở Việt Nam giới thiệu trần căng cho khách hàng đang cải tạo nhà hoặc không gian kinh doanh của họ.


đèn xuyên sáng

Tại sao? Bởi vì trần căng có thể được lắp đặt trong vài ngày. Nó đáng tin cậy, ít bảo trì, chi phí thấp và có nhiều loại hoàn thiện và thiết kế, bao gồm cả các tùy chọn in. Bạn chán thiết kế đó? Không vấn đề gì, bạn có thể dễ dàng thay đổi.

Trần căng là gì?
trần xuyên sáng

Trần căng được tạo thành bằng cách kéo căng các tấm bạt PVC đàn hồi bên dưới trần nhà ban đầu để tạo thành trần nhà mới. Chúng được lắp cố định bằng thanh ray nhôm xung quanh chu vi của căn phòng.

trần xuyên sáng văn phòng

Trần căng được làm bằng vật liệu gì?

Trần căng được làm bằng vải bạt PVC đàn hồi. PVC là viết tắt của Polyvinyl clorua, một loại polyme của vinyl clorua. Đây là loại polyme tổng hợp được sản xuất rộng rãi thứ ba trên thế giới từ nhựa. 

trần xuyên sáng showroom
10 lợi ích hàng đầu của trần xuyên sáng, trần căng xuyên sáng

1. Tính linh hoạt

trần xuyên sáng tròn
trần xuyên sáng được làm bằng nhựa PVC đàn hồi nên rất linh hoạt trong cách sử dụng. Nó có thể phù hợp với bất kỳ loại hệ thống chiếu sáng, thông gió hoặc báo động nào. Nó cũng có thể được định hình thành vô số hình dạng như đường cong, sóng và vòm. Sự lựa chọn về màu sắc, kết cấu, hoa văn hoặc bản in là khá vô hạn.

2. Bảo trì thấp

trần xuyên sáng là gì
Vì trần căng rất chắc chắn và đáng tin cậy nên chúng tôi cung cấp bảo hành từ 3 năm trở lên. Chúng không bị ẩm hoặc ăn mòn. Sự ngưng tụ không lắng xuống và trần căng không phản ứng với chất tẩy rửa hoặc các tác nhân hóa học khác. Chúng không bị ố vàng hoặc phai màu theo thời gian. Không có hiện tượng nứt, bong tróc hoặc bong tróc sơn như bạn có thể mong đợi ở trần trát truyền thống. Tìm hiểu thêm về lý do tại sao trần căng là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho trần trát. Trần căng rất dễ vệ sinh, chỉ cần dung dịch vệ sinh nhẹ nhàng và vải mềm. Chúng không dễ bám bụi và tương đối ít phải bảo dưỡng so với các lựa chọn trần khác.
trần xuyên sáng

3. Chi phí thấp

Hiệu quả sản xuất và lắp đặt có nghĩa là trần căng sáng có giá trị tốt hơn nhiều so với các lựa chọn thay thế truyền thống như trần trát (tường khô), gạch trần hoặc các hệ thống trần có khung khác. Xem cách so sánh chi phí của các lựa chọn trần khác nhau.

4. Trần in
trần xuyên sáng bầu trời

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Trần xuyên sáng là bạn có thể in bất kỳ thiết kế nào bạn muốn, cho phép bạn tạo ra yếu tố 'wow' thực sự cho doanh nghiệp hoặc ngôi nhà của mình. Các công ty có thể muốn có một trần nhà độc đáo để giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm bán chạy nhất của họ. Bầu trời xanh với những đám mây là lựa chọn phổ biến cho các ngôi nhà. Đọc thêm về trần in.

5. Lắp đặt nhanh chóng
trần xuyên sáng lễ tân

Trần xuyên sáng có thể được lắp đặt nhanh chóng trong vòng chưa đầy một ngày, đôi khi thậm chí chỉ trong vài giờ, giúp giảm thiểu tối đa sự gián đoạn cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

trần xuyên sáng phòng họp

6. Vệ sinh

Vì trần căng xuyên sáng dễ vệ sinh và không bị ăn mòn hoặc ngưng tụ hơi nước hoặc ẩm ướt nên chúng được khuyến khích sử dụng cho trần nhà tại các cơ sở y tế hoặc giáo dục đòi hỏi môi trường vô trùng.

7. Tiết kiệm năng lượng

đèn trần xuyên sáng
Khoảng không giữa trần xuyên sáng (còn gọi là trần Barrisol) và trần ban đầu có thể giúp cách nhiệt. Điều này có thể được khuếch đại thông qua việc sử dụng thêm vật liệu cách nhiệt và cách âm trong không gian không khí.
trần xuyên sáng in hoạ tiết

8. Thẩm mỹ và âm học

Với mọi trần căng, bạn có thể mong đợi một lớp hoàn thiện mịn màng, chuyên nghiệp trông tuyệt vời. Các tùy chọn về màu sắc, kết cấu và thiết kế cũng khá vô hạn. Tất cả các vết lồi, vết nứt và sự đổi màu của trần ban đầu của bạn đều được ẩn trong một bước dễ dàng, mà không cần phải sửa chữa hoặc cải tạo nhiều. Trần căng cũng có thể được lắp đặt với đèn nền hoặc hình ảnh in, nâng cao sức hấp dẫn thẩm mỹ tổng thể của không gian. Ngoài việc tăng cường tính thẩm mỹ, một số tấm bạt trần căng có thể cải thiện âm học bằng cách giảm tiếng vang và mức độ tiếng ồn.

trần barrisol

9. Dễ dàng thay thế

Trần căng của bạn được kết nối với tường thông qua khung nhôm. Điều này giúp bạn dễ dàng tháo dỡ và thay thế nếu muốn cập nhật thiết kế hoặc thay đổi màu sắc. Không giống như các lựa chọn trần khác, trần căng cũng có thể tái chế 100%!

trần đèn barrisol
10. An toàn và Đáng tin cậy
trần xuyên sáng dps

Trần xuyên sáng của BKVN được sản xuất từ ​​màng PVC và được định nghĩa là trần căng (Tiêu chuẩn sản phẩm EN 14716) với phân loại an toàn cháy nổ theo EN 13501=1:2002 và NF EN 13501-1+A1:2013. Trần căng không thấm nước, bảo vệ các phòng khỏi nguy cơ rò rỉ và lũ lụt. Nếu xảy ra rò rỉ, trần nhà sẽ nở ra để chứa nước và sau khi loại bỏ nước một cách an toàn, trần nhà sẽ trở lại hình dạng ban đầu. 

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages