Xu hướng trần xuyên sáng 2025

 Nếu bạn biết một chút về Trần xuyên sáng BKVN, bạn sẽ biết rằng chúng tôi luôn cập nhật mọi xu hướng mới nhất trong ngành trần căng và thực sự là ngành xây dựng nói chung. Sau đây là tổng quan của chúng tôi về xu hướng trần căng cho năm 2025 và hơn thế nữa.

Chúng tôi đã phân loại các xu hướng thành hai nhóm chính. Đầu tiên, chúng tôi tập trung vào những cải tiến trong hệ thống chiếu sáng tích hợp. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét một lĩnh vực đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi tại Trần xuyên sáng BKVN, đó là phát triển các loại trần thân thiện với môi trường và bền vững hơn.

Xu hướng chiếu sáng 2025 cực ấn tượng với trần xuyên sáng

Khung Thanh LED có đèn nền

Chúng tôi có thể tích hợp hệ thống chiếu sáng LED với trần căng của bạn để tạo ra nhiều hiệu ứng đèn nền khác nhau. Chúng tôi ngày càng sử dụng thanh cứng LED làm hệ thống thông dụng của mình. Các thanh này có góc chùm tùy chỉnh 170 độ và hoạt động với các tấm chiếu sáng siêu mỏng để giảm thiểu không gian (từ 6cm) cần thiết để lắp đặt trần mới của bạn.

trần xuyên sáng

Trong khi trọng tâm chính của hầu hết các nỗ lực thiết kế hoặc cải tạo dường như là đưa ánh sáng vào phòng, thì đó phải là loại ánh sáng phù hợp để phù hợp với "cảm giác" chung của không gian. Trần xuyên sáng có đèn nền là một cách linh hoạt và bền bỉ để tạo ra nội thất ấm cúng nhưng rộng rãi.

Đèn chiếu sáng khổ lớn

Một lựa chọn phổ biến khác với khách hàng của chúng tôi là dải đèn LED chu vi được lắp xung quanh các cạnh của trần căng. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh bên dưới, hệ thống chiếu sáng chu vi giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn cũng như tạo hiệu ứng "nổi" thanh lịch cho trần nhà của bạn.

đèn xuyên sáng khổ lớn

Tấm trần xuyên sáng có đèn nền trong mờ tái hiện một cách tiếp cận sáng tạo đối với các giải pháp chiếu sáng bằng cách khuếch tán và làm dịu ánh sáng mà không làm mất đi bất kỳ độ sáng cần thiết nào để làm cho căn phòng hấp dẫn và lôi cuốn hơn về mặt thị giác, vì trần căng xuyên sáng có đèn nền có thể truyền tới 75% ánh sáng phía sau nó. Mảng đèn LED phía sau trần vải có đèn nền trải dài bên dưới bề mặt và giúp cung cấp ánh sáng ngay cả đến các góc mà đồ chiếu sáng thông thường không thể chiếu tới.

Đèn tích hợp cũng có thể được sử dụng trên trần căng in hoặc trần căng có màu để tạo thêm hiệu ứng ấn tượng hoặc thanh lịch hơn. Nó tạo ra bầu không khí giúp tăng cường tâm trạng của không gian.

Trần sao nhân tạo Starlight

Trần sao nhân tạo sợi quang  với hàng trăm, hàng nghìn điểm sao lấp lánh được làm từ những sợi quang trần truyền dẫn ánh sáng nhiều màu sắc (tuỳ chọn) tới vị trí mong muốn, mô tả điểm sao xa gần, nhỏ to, lấp lánh trên bầu trời. Đem lại một không gian lãng mạn, ấm ấp, những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Với thiết kế độc đáo của trần ánh sao, ngôi nhà cũng như không gian phòng ngủ của bạn sẽ lung linh, huyền ảo hơn,  giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

trần sao


Trần Starlight đang trở nên rất phổ biến với khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là đối với phòng ngủ, phòng khách và rạp chiếu phim tại nhà, nơi mong muốn có bầu không khí ấm cúng, kỳ diệu. Chúng tôi tích hợp hệ thống chiếu sáng sao sợi quang vào trần căng của bạn để tạo hiệu ứng bầu trời đêm lấp lánh với các ngôi sao có nhiều màu sắc.

Vậy là chúng tôi đã tóm tắt xu hướng trần căng xuyên sáng năm 2025. Chúng tôi có bỏ sót điều gì không? Hay chúng tôi đã truyền cảm hứng cho bạn để sử dụng trần căng cho lần tiếp theo của mình? Vui lòng liên hệ, chúng tôi rất vui khi biết liệu chúng tôi có thể giúp được bạn không.

LIÊN HỆ



Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe và đưa ra phương án tối ưu nhất cho không gian của bạn!


  • Hà Nội: 122 Vĩnh Tuy,Hai Bà Trưng - 0902.803.689
  • HCM: 364/2 Phan Văn Trị, Gò Vấp - 0916.678.114
  • bachkhoavietnam.net@gmail.com








Pages